NGÀNH THIẾT KẾ ÂM THANH - ÁNH SÁNG

0908 053 799 - 028 6274 2258 avitech.company@gmail.com
VI EN
Tin trong ngành

NGÀNH THIẾT KẾ ÂM THANH - ÁNH SÁNG

Đối với lĩnh vực Giải trí và Nghệ thuật có rất nhiều ngành đang được ưa chuộng hiện nay. Với thị trường rộng lớn, cơ hội nghề nghiệp cao hơn hết là mức thu nhập tương đối khá so với mặt bằng chung, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn tham gia các chương trình đạo tạo chuyên sâu cho bộ môn này, đặc biệt là ngành THIẾT KẾ ÂM THANH – ÁNH SÁNG, một trong những nội dung đòi hỏi nhiều kĩ năng.

 

Hiện nay một trong những rào cản lớn nhất đối với các bạn trẻ có mong muốn lựa chọn học chuyên ngành này là không tìm được môi trường đào tạo chất lượng. Hiện tại rất ít trường uy tín đào tạo hệ chính quy vì tính chất đặc biệt và không đáp ứng lượng giảng viên đào tạo. Một trong những giải pháp tốt nhất là các bạn tìm hiểu về các trường Trung cấp hoặc trung tâm đào tạo ngắn hạn, hoặc các lò truyền nghề lâu năm...
Vấn đề về kĩ năng. Là một người như thế nào sẽ phù làm ÂM THANH – ÁNH SÁNG? Câu trả lời trước tiên là bạn phải đáp ứng được tần suất dày đặc của Công việc. Đối với ngành Văn Phòng hay các lĩnh vực chuyên môn khác có thể bạn chỉ cần làm giờ hành chính, riêng với bộ môn này có thể bạn sẽ làm không kể ngày đêm, đi theo Ekip và tính công việc theo Dự án. Đòi hỏi cao nhất là SỰ BỀN BỈ và SỨC KHOẺ TỐT. Tiếp theo, bạn còn phải là một người năng động, ham mê tìm tòi sáng tạo, bởi làm việc trong môi trường Showbiz hay các ngành có liên quan đến nghệ thuật, câu chuyện là phải giúp Celeb nổi bật nhất. Một vài kĩ năng mềm hoàn toàn có thể hỗ trợ tốt cho công việc tương lai của bạn.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Tại Việt Nam các bạn sẽ có cơ hội làm việc rất lớn. Ngành công ngiệp 4.0 cho thấy sức mạnh và độ phủ rất lớn của Công Nghệ, càng ngành các lĩnh vực đều có khuynh hướng chuyển sang phát triển trên các kênh Truyền thông số. Dĩ nhiên ngành giải trí cũng vậy. Với càng nhiều sự hỗ trợ của Công Nghệ, các công ty giải trí càng đua tranh nhau tìm nhân sự chất lượng. Đây là một lợi thế không nhỏ cho các bạn khi hoạt động trong các công ty giải trí.

Đối với bán hàng trên mạng, Một Ekip tốt với ÁNH SÁNG – ÂM THANH tốt sẽ mau chóng giúp các chủ Doanh nghiệp bán được Sản phẩm, họ luôn cần đội ngũ tốt ưu hoá hình ảnh mức độ sáng tối hay âm thanh trong những đợt tung sản phẩm. Nhu cầu thị trường cao mà nhân lực khan hiếm là lý do tại sao khi tốt nghiệp ngành này các bạn luôn có thu nhập ổn định trên mức trung bình

Một Kênh khác đang rất phát triển tại Việt Nam đó chính là YOUTUBE REVIEWS. Càng nhiều Youtuber và các nhà Reviews trên Facebook cần đội Ekip hoàn chỉnh phục vụ cho các công việc quay clip làm quảng cáo hoạc giới thiệu sản phẩm, họ rất cần những người đáp ứng được nhu cầu về Âm thanh – Ánh sáng, đó là cong đường duy nhất giúp khách hàng thấy thích thú và theo dõi kênh.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 
Đến với lộ trình Đào tạo của ngành các bạn sẽ được học bài bản tất cả các kĩ năng chuyên sâu liên quan trực tiếp đến việc làm trong tương lai. Đồng thời để phát triển thêm các kĩ năng các bạn còn được học thêm các môn học nền tảng liên quan đến các nội dung khác.
Lộ trình học:
1. Hệ thống điện cho âm thanh và ánh sáng.
2. Nghiệp vụ thiết kế âm thanh – ánh sáng.
3. Kỹ thuật âm thanh (các thiết bị âm thanh và cách sử dụng hiệu quả).
4. Kỹ thuật ánh sáng sân khấu (các thiết bị và nguyên lý hệ thống ánh sáng).
5. Tổ chức biểu diễn
6. Thực hành kỹ thuật và thiết kế âm thanh – ánh sáng sân khấu, trường quay.

Cuối cùng, lời khuyên quan trọng cho các bạn là hãy cố gắng làm việc với đam mê của mình sẽ dễ dàng thành công.

 

CTY TNHH TMDV KỸ THUẬT ÁNH VIỆT

625/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

028 6274 2258 - 0908 053 799 I avitech.company@gmail.com I www.avitech.vn

© Copyright 2017 ANH VIET 182664 Online : 1